Sự thật về Nano Curcumin luôn là chủ đề mà nhiều người quan tậm. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán nano curcumin, thế nhưng đâu là sự thật về sản phẩm được cho là “thần dược” chữa bệnh viêm dạ dày với kìm hãm tế bào ung thư này. Hôm nay Curcumin OIC sẽ cùng quý vị khám phá sự thật về nano curcumin để quý vị hiểu rõ bản chất của sản phẩm.

Sản phẩm Nano curcumin là gì?

Nhiều báo mạng, diễn đàn gắn cho tinh bột nghệ nano cái tên “thần dược”, và coi đây như là cứu tinh của viêm loét dạ dày, đại tràng, kìm hãm tế bào ung thư vv… Thế nhưng đâu là sự thật?. Theo tìm hiểu và chính đơn vị sản xuất nano curcumin oic thì tinh bột nghệ hay nano curcumin chỉ là một sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Bởi các sản phẩm nano curcumin đang bán trên thị trường đều là dưới dạng Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khoẻ. Nếu nói là “thần dược” thì chỉ là sự thổi phồng quá mức của các diễn đàn hoặc báo chí pr mà thôi.

nano curcumin
Nano Curcumin sản phẩm vàng cho người bị dạ dày và hoá xạ trị!

Uống Nano Curcumin có tốt không?

Nhiều độc giả thắc mắc, nếu nano curcumin (tinh bột nghệ) không phải thần dược, không phải thuốc thì nó có tốt không?. Quý vị thắc mắc câu hỏi này hoàn toàn chính xác. Sản phẩm mà không tốt, không có công dụng, thì mua cũng chỉ tốn tiền.

Hôm nay Nano Curcumin OIC xin được trả lời quý vị rằng, nano curcumin (hàng chuẩn – xịn) thực sự rất tốt cho người bị bệnh dạ dày, viêm loét dạ dày, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Điều này được chứng minh bằng khoa học và nghiên cứu khoa học từ các nước trên thế giới. Ở Việt Nam thời gian qua đã có rất nhiều bệnh nhân bị ung thư, viêm loét dạ dày, đại tràng sử dụng nano curcumin đã khoẻ hoặc kéo dài tuổi thọ, giảm các tác dụng phụ từ hoá xạ trị lên cơ thể vv…

Sản phẩm Nano Curcumin có công dụng gì?

Sản phẩm Nano Curcumin của có rất nhiều công dụng khác nhau ví dụ như:

  • Hỗ trợ chống lại quá trình oxy hóa trong cơ thể
  • Hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau khi sinh nở
  • Bảo vệ và làm lành các tổn thương niêm mạc của dạ dày.
  • Hỗ trợ bảo vệ tăng cường chức năng gan mật.
  • Hỗ trợ điều trị giúp các vết thương nhanh liền sẹo, đồng thời làm mờ các vết thâm nám.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể
  • Chống suy dinh dưỡng .
  • Hỗ trợ điều trị chứng viêm da…

Đối tượng nào nên sử dụng Nano Curcumin?

Không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng nano curcumin, vì chúng không phải là thần dược. Nano Curcumin có những công dụng nhất định trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Dưới đây là những đối tượng có thể sử dụng nano curcumin:

  • Phụ nữ muốn làn da đẹp.
  • Phụ nữ sau sinh.
  • Những người bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp tính và mãn tính.
  • Những người mắc các căn bệnh về gan mật.
  • Những người có nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Những người đang trong quá trình xạ trị hóa chất hoặc sau khi hóa trị.
  • Những người bệnh sau mổ, chấn thương…

Tất cả những đối tượng trên đều có thể sử dụng Curcumin OIC để hỗ trợ điều trị bệnh, phục hồi sức khỏe.

Sản phẩm Nano Curcumin là thuốc hay TPCN?

Rất nhiều bệnh nhân nhầm lẫn giữa thuốc và TPCN, đây là nhầm lẫn rất phổ thông ở Việt Nam. Nếu để ý quý vị có thể thấy các sản phẩm đang bán trên thị trường gần như đều dưới dạng TPCN. Chính vì thế mà nano curcumin cũng là một sản phẩm được cấp phép dưới dạng TPCN. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần của Nano Curcumin là gì?

100% thành phần của nano curcumin đều có trong củ nghệ vàng, vì thế mà nanocurcumin là sản phẩm đông y chứ không phải tây y. Cây nghệ được trồng rất phổ biến tại Việt nam nên gần như ai cũng biết Cây nghệ là cây gì.

Nano Curcumin có tác dụng như thế nào?

Curcumin có cơ chế tác động thực sự khác biệt so với những sản phẩm khác. Vì hoạt chất có chứa dầu, được bào chế trong củ nghệ vàng nên chúng khó tan trong nước, tế bào. Không chỉ vậy curcumin còn rất dễ bị đào thải ra ngoài qua đường tiểu tiện, đại tiện.

Nhờ công nghệ nano và khoa học kỹ thuật hiện đại Công ty Nhật Hải đã sản xuất thành công Liquid Nano Curcumin có thể hấp thụ đến 99,9% vào niêm mạc dạ dày, tế bào, tan 100% trong nước.

Với cơ chế tác động vào tế bào cơ thể, đem hoạt chất curcumin vào vùng tổn thương qua đường máu giúp công dụng của curcumin được tăng lên hàng ngàn lần. Nhờ tác động này mà Nano Curcumin của OIC được đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày, ung thư.

Sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC là gì?

Liquid Nano Curcumin OIC là sản phẩm sản xuất dưới dạng dung dịch, có thể tan được 99,9% trong nước và hấp thụ vào thế bào. Mưc độ nano đạt đến ngưỡng siêu nhỏ (<39nm), đặc biệt hạt nano của OIC có hình cầu tròn chứ không phải là hình củ lạc như các sản phẩm khác.

Với hạt nano siêu nhỏ, hình cầu nên sản phẩm của OIC được chính giám đốc Công ty dược phẩm Trường Thọ đánh giá là sản phẩm Nano thực sự chứ không chỉ là cái mác như một số sản phẩm khác.

Dung dịch Nano Curcumin có giấy phép chưa?

Công ty Nhật Hải là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ vì vậy mà sản phẩm đều được đăng ký rất cẩn thận từ giấy phép, thương hiệu bảo hộ, mã code, mã vạch, QR-code.

Quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm Nano Curcumin dung dịch của OIC mà không sợ hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn vào.

Lý do người tiêu dùng nên chọn Nano Curcumin OIC?

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Nano Curcumin khác, nhưng Nano Curcumin của OIC luôn được ưa chuộng hơn cả bởi:

  • Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ 100% thảo dược tự nhiên rất an toàn và lành tính với người sử dụng.
  • Khả năng hấp thụ của Nano Curcumin OIC lên tới 99,9% giúp các tinh chất của sản phẩm có thể ngấm sâu vào mạch máu, tế bào nhằm tăng khả năng hỗ trợ điều trị bệnh.
  • Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những người bị bệnh dạ dày, đại tràng, bệnh nhân ung thư đang trong quá trình xạ trị.
  • Có sự chứng nhận của các cơ quan, tổ chức uy tín: Bằng chế độc quyền bởi Bộ Khoa Học Công Nghệ, đạt tiêu chuẩn quốc tế xuất khẩu…

Nano Curcumin OIC – sản phẩm vàng cho sức khỏe người Việt

Hiện nay, Nano Curcumin của OIC là dòng thực phẩm chức năng được rất nhiều chuyên gia sức khỏe, bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc sức khỏe và khuyên sử dụng.

  • Tinh nghệ Nano Curcumin giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng đồng thời có tác dụng phòng ngừa nhiều căn bệnh khác nhau.
  • Đặc biệt với phụ nữ sau sinh nếu sử dụng tinh nghệ Nano sẽ giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi, giảm thiểu tối đa các chứng bệnh hậu sản.
  • Với những người bệnh mới phẫu thuật, sử dụng tinh nghệ Nano Curcumin sẽ giúp nhanh chóng liền vết mổ, cơ thể phục hồi nhanh, sức khỏe cải thiện đáng kể.
  • Bên cạnh đó tinh nghệ Nano Curcumin còn có khả năng giúp loại bỏ tế bào ung thư, hạn chế các tác dụng phụ, chất động tác động vào cơ thể người bệnh trong quá trình hóa trị, xạ trị. Không những thế nghệ Nano Curcumin còn giúp bảo vệ, giải độc gan vô cùng hiệu quả.
  • Đặc biệt những người mắc các bệnh liên quan tới dạ dày như viêm loét dạ dày, viên hành tá tràng, suy chức năng gan thận… cũng được các bác sĩ khuyên nên sử dụng tinh nghệ Nano Curcumin để nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.

Một tác dụng tuyệt vời của sản phẩm Nano Curcumin OIC đó là làm đẹp da. Bởi trong Curcumin OIC có thành phần giúp kháng viêm, liền sẹo, chống oxy hóa nên rất tốt cho việc bảo vệ và chăm sóc da ở phụ nữ.