Rễ cây mật nhân, cây xạ đen Hòa Bình, cây mật gấu, diệp hạ châu là những cây thuốc nam có tác dụng rất tốt cho bệnh nhân viêm gan B. Người bệnh có thể dùng chung với các loại cây thuốc nam trên để tăng hiệu quả điều trị.

Tác dụng của cây xạ đen:

Cây xạ đen  hỗ trợ điều trị u bướu, ung thư, ức chế tế bào ung thư chậm phát triển, tăng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tiêu viêm, giải độc, ổn định huyết áp, bảo vệ gan, hạ men gan.

Tác dụng của cây cà gai leo:

Điều trị hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về gan như: viêm gan B, C, xơ gan ưng thư gan…Phòng chống say xe, rắn độc cắn, giải rượu bia rất tốt, chữa trị ho gà đau nhức xương khớp, các bệnh liên quan đến xương khớp, chữa phong thấp, sâu răng, cảm cúm.

Bài thuốc kết hợp cà gai leo với mật nhật và xạ đen!
Bài thuốc kết hợp cà gai leo với mật nhật và xạ đen!

Tác dụng của cây mật nhân:

Khả năng tăng cường sức khoẻ tình dục cho Nam giới, kích thích tăng tiết hormon (testosteron) trong cơ thể nam giới một cách tự nhiên. Ngoài ra còn giúp giảm stress, tănng năng lượng cho cơ thể, tăng hệ miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hoá. Ngoài tác dụng của cây mật nhân trị bệnh nam giới, cây mật nhân còn được chứng minh là cũng có một số tác dụng tốt với phụ nữ, giúp chữa khí hư huyết kém, cơ thể suy nhược, ăn không tiêu, đầy hơi, chữa kiết lỵ, tiêu chảy. Tuy nhiên, đặc biệt lưu ý tuyệt đối không cho phụ nữ mang thai sử dụng cây mật nhân.

Cách dùng cà gai leo, kết hợp mật nhân và xạ đen

Liều dùng:

  • 30gram cà gai leo.
  • 20gram cây xạ đen.
  • 10gram rễ mật nhân.
  • Nấu với 1.5 lít nước

Đun sôi nhẹ trong thời gian 15 phút rồi chắt nước uống hàng ngày, khi uống lưu ý cách bữa ăn 30 phút. Sử dụng bài thuốc này bệnh nhân sẽ ăn khỏe, ngủ tốt và đặc biệt chức năng gan sẽ được khôi phục nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.