Chào quý độc giả thân thiết của Cây Cà Gai Leo! Hiện nay với trình trạng bệnh viêm gan b ngày càng tăng, tỷ lệ đàn ông sử dụng rượu bia ngày càng nhiều khiến gan trở nên yếu kém. Để giúp gan của chồng, của bản thận mình luôn tươi khoẻ thì sử dụng cà gai leo giải độc, giải rượu là cần thiết. Hôm nay Cây Cà Gai Leo xin được chia sẻ, đánh giá top 3 công ty bán Cà Gai Leo tốt nhất hiện nay trên thị trường. Bài đánh giá dựa theo mức độ nổi tiếng, báo chí và quy mô từng công ty.

Cà gai leo tốt là gì?

Cà gai leo tốt là sản phẩm tự nhiên, dược tính cao, không sử dụng thuốc hoá học trong quá trình trồng và chăm bón. Sản phẩm có được tính càng cao thì được coi là một sản phẩm tốt. Ngoài ra cà gai leo tốt phải đảm bảo có mức dược tính (Glycoalcaloid) vượt qua 0.1%/100gram cà gai leo. Mức dược tính được viện dược liệu cho là đủ tiêu chuẩn dược liệu.

Công ty bán cà gai leo tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán cà gai leo, nhưng đánh giá tiêu chí chất lượng phải theo quy mô, dược tính, mức độ chuyên nghiệp. Dưới đây là 3 đơn vị mà Nam Dược Gia Truyền cho là có quy mô nhất hiện nay được cho vào đánh giá.

1. Công ty Công nghệ cao Thăng Long:

Công ty công nghệ cao Thăng Long đơn vị chủ quản của nhãn Cà Gai Leo SADU. Theo tìm hiểu của nam dược, đơn vị này hiện là Công ty duy nhất hoạt động theo mô hình khép kín từ A-Z (ươm cây con, trồng và sản xuất).

Công ty lên sóng truyền hình khá nhiều từ VTV2 – VTV1 – VTC14 – HTV7 vv… theo trích dẫn trên đài truyền hình, đơn vị này trước kia có khoảng 30 heta cà gai leo sạch, trồng theo tiêu chuẩn (hữu cơ sadu) không dùng thuốc trừ sâu, hoá học vv…

Đơn vị có bản kiểm nghiệm dược tính đạt 0.27%/100gram, đây được cho là mức dược tính cao nhất vào thời kỳ đó. Nhưng đến nay, quy trình trồng, chăm sóc tốt hơn, mức dược tính được cho là đã cao hơn trước.

Sadu địa chỉ bán cà gai leo tốt nhất!
Sadu địa chỉ bán cà gai leo tốt nhất!

a, Các sản phẩm của Công ty công nghệ cao Thăng Long đang bán gồm:

+ Cao cà gai leo giá: 399.000 VNĐ

+ Trà cà gai leo (hoà tan): 139.000 VNĐ/hộp và 399.000VNĐ/600gram

+ Trà cà gai leo (túi lọc): 79.000 VNĐ/hộp nhỏ – 99.000 VNĐ/hộp lớn – 280.000 VNĐ/1kg

+ Viên nang cà gai leo: 395.000 VNĐ/hộp 100 viên

+ Cà gai leo khô: 150.000 VNĐ/1kg

b, Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đại Yên, Chương Mỹ, Hà Nội – 11B Liền Kề, Mỗ Lao, Hà Đông.

Số điện thoại: 0972339095

2. Cà gai leo Tuệ Linh

Tuệ Linh đơn vị chủa quản của Cà Gai Leo Tuệ Linh, Công ty kinh doanh nhiều nhãn dược phẩm khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất là Giải Độc Gan Tuệ Linh.

Mô hình Công ty là thu mua dược liệu từ người dân và công tác phát triển vùng dược liệu độc quyền cho hãng. Đơn vị đầu tư rất chuyên nghiệp. Ngoài ra công ty còn có nhà máy sản xuất sản phẩm riêng.

Theo tìm hiểu của Nam Dược, Công ty Tuệ Linh khá chuyên nghiệp và bài bản, có rất nhiều video trên sóng truyền hình như VTV, HTV, Talk Show vv… Và cũng là đơn vị đầu tiên nghiên cứu sản phẩm cà gai leo bán ra thị trường.

Về dược tính cà gai leo, không thấy công bố chi tiết trên website nên chúng tôi không tìm hiểu được. Mong quý vị thông cảm.

Viên nén cà gai leo Tuệ Linh!
Viên nén cà gai leo Tuệ Linh!

a, Sản phẩm cà gai leo của Tuệ Linh đang bán bao gồm:

+ Giải độc gan Tuệ Linh giá: 190.000 VNĐ/ hộp 60 viên.

+ Cà gai leo Tuệ Linh giá: 125.000 VNĐ/ hộp 60 viên.

b, Thông tin liên hệ:

Đường dây nóng: 1800.1190

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, NSX và HSD ghi trên nhãn chính của sản phẩm

3. Cà gai leo Lava

Ngoài 2 Công ty trên thì Cà Gai Leo Lava cũng là một trong những đơn vị có tiếng trên thị trường mà Nam Dược xin được giới thiệu thêm với quý vị.

Công ty TNHH Lava hoạt động khá chuyên nghiệp với nhiều nhãn sản phẩm. Theo giới thiệu cà gai leo mà Lava sử dụng được thu mua từ vùng đất Quảng Trị sau đó chế biến, đóng gói thành phẩm bán ra thị trường.

Về mức độ dược tính của sản phẩm không được công bố nên chúng tôi không rõ, mong quý vị thông cảm.

Cà gai leo Lava!
Cà gai leo Lava!

a, Sản phẩm cà gai leo Lava đang bán gồm:

+ Trà túi lọc cà gai leo Lava giá: 58.000 VNĐ/ hộp 30 túi lọc x 5gram

b, Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 21 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Đông Lương, Tp. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

Hotline: 1900 636 988

Cách dùng: Ngâm 3 túi với 1 lít nước nóng. Ngày dùng 6 túi làm nước uống hằng ngày.

Công dụng của cà gai leo

Báo Dân Trí đưa tin, cà gai leo có công dụng như: Theo kinh nghiệm của dân gian Cà gai leo dùng chữa ngộ độc rượu rất tốt. Tác dụng bảo vệ tế bào Gan mạnh đến nỗi khi uống rượu chỉ cần chà răng hoặc nhấm rễ Cà gai leo thì sẽ tránh được say, nếu bị say thì uống nước sắc của rễ hoặc thân lá sẽ nhanh chóng tỉnh rượu, ngoài ra còn dùng chữa rắn cắn, đau nhức xương khớp.

+ Hỗ trợ điều trị men gan tăng cao, làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh gan như đau tức hạ sườn, vàng da, mệt mỏi.
+ Phòng ngừa và kìm hãm sự phát triển của xơ gan, làm tăng miễn dịch.
+ Tăng cường chức năng giải độc của gan, giúp bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu, hóa chất độc hại gây nên.

Đánh giá chung về 3 Công ty bán Cà gai leo trên!

Theo đánh giá cơ bản của Nam Dược, thì 3 đơn vị trên đều khá chuyên nghiệp, vì vậy chúng tôi không thể đánh giá chi tiết từng công ty dựa trên thang điểm 10 được. Nếu đánh giá sẽ là ý kiến chủ quan của đơn vị, vì thế sẽ làm hỏng đi giá trị thực hoặc có sự chênh lệch mà Nam Dược không được rõ.

Tất cả đề dành cho quý vị sử dụng thực sự và vote cho sản phẩm. Rất mong nhận được comment đánh giá, phân tích trong quá trình sử dụng của quý độc giả.

Nguồn: https://namduocgiatruyen.com/top-3-don-vi-ban-ca-gai-leo.html