Rất nhiều bệnh nhân sử dụng từ khoá thuốc cà gai leo, địa chỉ bán thuốc cà gai leo để tìm kiếm. Thế nhưng trên thị trường chưa có đơn vị nào sản xuất được sản phẩm dưới dạng thuốc cà gai leo. Vì thế quý vị nên hiểu rõ bản chất cà gai leo chỉ là thảo dược, chỉ dùng làm thuốc trong đông y. Còn các sản phẩm bán hiện tại đều dưới dạng TPCN. Để giúp quý vị hiểu rõ hơn sadu xin được giải thích những câu hỏi mà bệnh nhân hay gặp phải trong quá trình sử dụng cà gai leo làm thuốc đông y.

Contents

Câu hỏi 1. Tác dụng của cà gai leo là gì?

TL: Cà gai leo là cây thảo dược

  • Giải độc mát gan, đẩy các chất độc có trong thực phẩm bẩn ra ngoài cơ thể, hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu bia, giải rượu mạnh.
  • Hỗ trợ điều trị men gan tăng cao, làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh gan như đau tức hạ sườn, vàng da, mệt mỏi, làm tiêu mỡ trong gan và trong máu.
  • Phòng ngừa và kìm hãm sự phát triển của xơ gan, ung thư gan, làm tăng miễn dịch, tăng cường chức năng và bảo vệ tế bào gan.
  • Cà gai leo lành tính, không có tác dụng phụ.
  • Dùng để giải độc mát gan thì dùng từ 1.5 – 2 tháng.
  • Còn dùng để hỗ trợ trị bệnh thì dùng trong vòng 4-6 tháng hoặc 1 năm tùy cơ địa của từng người.
Cây cà gai leo hoa trắng!
Cây cà gai leo hoa trắng!

Câu hỏi 2. Cách sử dụng các sản phẩm từ cà gai leo?

  • Loại khô băm ngắn (150k/kg) nếu dùng để trị bệnh thì lấy 30gr cà gai leo khô (bằng nắm tay) rửa sạch và cho vào 1-1,5 lít nước đun sôi 5-10p. Còn để mát gan giải độc thì liều lượng là 15gr. Uống thay nước lọc hàng ngày.
  • Loại nghiền dập: cho 30gr vào 1 bình giữ nhiệt có lõi lọc cho khoảng 1 lít nước sôi nóng già và để trong vòng 5-10p là uống được.
  • Trà túi lọc: cho vào 100-150ml nước sôi nóng già, ngâm trong 5-10p rồi dùng dây chỉ nhấc lên hạ xuống 2-3 lần cho dược tính hòa tan đều. Dùng để trị bệnh thì uống 5-6 túi/ngày; còn giải độc gan, mát gan thì dùng 3 gói/ngày.
  • Cao cà gai leo: hòa 0,7gr ( 1 chút đầu thìa cafe) vào 100-150ml nước ấm khuấy đều lên là uống được ngay. Nếu giải độc gan, mát gan 2 lần/ ngày; trị bệnh gan thì 4 lần/ ngày.
  • Cà gai leo hòa tan:mỗi lần pha 1 gói vào 100-150ml nước ấm hoặc nước sôi để nguội, pha như café hòa tan. Giải độc gan, mát gan 2 gói/ngày; trị bệnh gan 4 gói/ngày. ( chống chỉ định với người bị bệnh tiểu đường và đái tháo đường).

Câu hỏi 3. Uống cà gai leo mấy tháng thì có kết quả?

TL: Duy trì uống cà gai leo từ 3-4  tháng tùy từng cơ địa từng người, khách hàng sẽ thấy dễ chịu , da dẻ hồng hào, ăn ngủ tốt, tinh thần thỏa mái, cải thiện nội tiết tố. Còn nếu hỗ trợ điều trị bệnh gan phải sử dụng kiên trì lâu dài từ 6 tháng đến 1 năm thì sẽ có kết quả tích cực ạ.

Câu hỏi 4. Sử dụng loại cà gai leo nào thì tốt nhất, hiểu quả nhất?

TL: Cà gai leo loại nào cũng có tác dụng như nhau. Tuỳ theo mức độ tiện dụng để đảm bảo khách hàng có thể duy trì sử dụng được cà gai leo hàng ngày, đều đặn, liên tục. Lúc đó mới có tác dụng tốt nhất. Vì vậy việc duy trì sử dụng đều đặn là việc quan trọng đối với người bệnh không được bỏ qua. Chú ý: Cà gai leo dược tính cao sẽ tốt hơn cà gai leo dược tính thấp.

Câu hỏi 5. Ai có thể dùng cà gai leo để không có tác dụng phụ?

TL: Cà gai leo có thể sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng trừ phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc trẻ em dưới 6 tuổi.Người huyết áp thấp nên cẩn trọng khi sử dụng.

Câu hỏi 6: Đối tượng thường sử dụng cà gai leo hiệu quả nhất?

TL: Cà gai leo sử dụng hiệu quả nhất đối với người bị bệnh gan hoặc đàn ông hay sử dụng bia rượu từ 25- 50 tuổi, người nóng trong nóng gan, người bị mẩn ngứa nổi mề đay do gan

Câu hỏi số 7. Cây cà gai leo chữa được bệnh gì vậy bạn?

TL: Cây Cà gai leo, theo tài liệu nghiên cứu của Viện Dược liệu Trung ương, 103, 108, 354 và kết quả lâm sàng, có tác dụng ưu việt trong việc điều trị các chứng bệnh viêm gan B mạn tính so với các dược liệu khác được biết đến từ trước đến nay. Hầu hết các bệnh nhân đều khỏi các triệu chứng trên sau 2 đến 3 tháng điều trị, uống khoảng 6 tháng đến 1 năm thì sẽ hết men gan, và nên duy trì uống thường xuyên sẽ tốt hơn. Ngoài ra cà gai leo còn hỗ trợ giải rượu nhanh. Đông Y cũng thừa nhận Cà lai leo có những tác dụng trị viêm gan B, xơ gan, hạ men gan, gan nhiễm mỡ, đau nhức xương, tiêu độc, tiêu đờm, trừ ho, tiêu độc gan, mát gan..

Câu hỏi số 8. Cà gai leo được trồng ở đâu? Có sạch không?

TL: Cà gai leo được công ty Công Nghệ Cao Thăng Long đã trồng hơn 30 hécta. Vườn ở Miếu Môn – Chương Mỹ – Hà Nội. Cà gai leo được trồng theo quy trình hữu cơ sạch do các anh kỹ sư nông nghiệp bên trường đại học nông nghiệp về gieo trồng và sản xuất, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hay chất bảo quản. Có giấy kiểm nghiệm của Viện dược liệu Bộ Y tế và của cục An toàn thực phẩm. Đảm bảo cà gai leo sạch và chuẩn 100%.

Câu hỏi số 9. Ở đâu bán cà gai leo tốt?

TL: Cà gai leo do website https://cagaileosadu.com.vn phân phối là tốt nhất trên thị trường. Vì sản phẩm cà gai leo được trồng theo tiêu chuẩn công nghệ cao, dược tính mạnh.

Website: https://cagaileosadu.com.vn
📞 Điện thoại:0972339095

Câu hỏi số 10. Trong cà gai leo có thành phần gì? Có trộn với gì nữa không?

TL: Cà gai leo 100% từ cà gai leo trồng và chế biến sạch theo tiêu chuẩn hữu cơ.

  • Không thuốc kích thích
  • Không chất bảo quản
  • Không thuốc bảo vệ thực vật
  • Được thu hái đúng giai đoạn cây cho dược tính cao nhất, và được trồng ở vùng đất cho dược tính cao nhất ạ.
  • Ngoài dạng hòa tan có chút đường glucose thì các sản phẩm còn lại đều 100% là cà gai leo.

Câu hỏi số 11. Uống cà gai leo có phải kiêng gì không?

TL: Cà gai leo lành tính, không có tác dụng phụ. Anh chị khi uống cà gai leo lưu ý nhỏ giúp em: Anh chị nếu sử dụng thuốc tân dược (thuốc Tây) thì nên uống cà gai leo trước và sau khi dùng thuốc Tây 2 tiếng.
Người viêm gan không nên ngâm cà gai leo với rượu để uống vì rượu bia sẽ làm giảm sức đề kháng của cơ thể,.
Các nghiên cứu đều khẳng định cây CÀ GAI LEO không gây tác dụng phụ khi uống quá liều, tuy nhiên cũng không nên lạm dụng

Câu hỏi số 12. Cà gai leo có dễ uống không?

TL: Cà gai leo có vị ngọt mát, rất dễ uống. Chỉ có dạng cao dẻo bên https://cagaileosadu.com.vn phân phối là hơi đắng một chút. (dạng cao có hàm lượng dược tính cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác)

Câu hỏi số 13. Uống cà gai leo có giảm cân không?

TL: Uống cà gai leo sẽ ăn ngon ngủ tốt. Tăng hay giảm cân là do chế độ ăn uống sinh hoạt của từng người.

Cận cảnh cây cà gai leo!
Cận cảnh cây cà gai leo gồm hoa và quả!

Câu hỏi số 14. Uống cà gai leo có khỏi bệnh không?

TL: Đề tài nghiên cứu cấp nhà nước của TS Nguyễn Thị Minh Khai về khả năng chống viêm và ức chế sực phát triển xơ gan cho thấy cây có chứa nhiều glycoalcaloid có khả năng ức chế xơ gan và bảo vệ gan, chất antioxidant có tác dụng chống viêm.
Trong lúc bệnh viêm gan B được coi là mối lo ngại của giới Y học thì việc nghiên cứu lâm sàn trên 60 bệnh nhân viêm gan B mạn tính cho kết quả tốt trên 66.7 % là điều rất mừng khi mà loại thuốc interferon chữa bệnh này thì quá đắt và chứa nhiều tác dụng phụ. Sử dụng cà gai leo trong vòng 2 tháng sẽ giảm nhanh các triệu chứng vàng da, vàng mắt, nước tiểu vàng, mệt mỏi, đau hạ sườn, khi thực hiện kiểm nghiệm lâm sang với 7 bệnh nhân viêm gan B trong 6 tháng đã có một bệnh nhân mất HBsAg, xuất hiện Anti HBs.
Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Thu, Viện phó Viện dược liệu Trung ương, hoạt chất glycoalkaloid trong cà gai leo có tác dụng ức chế sự sao chép và làm âm tính virus viêm gan B, giảm phát triển xơ gan. các kết quả nghiên cứu lâm sàng giai đoạn 3 đối với 90 bệnh nhân viêm gan B mạn hoạt động tại 3 cơ sở Viện Quân y 103, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Viện Quân y 354 đều cho kết quả tốt, phù hợp với kết quả thu được ở giai đoạn 2. Giai đoạn 3 cho thấy thuốc có tác dụng ức chế sự nhân lên của HBV sau hai tháng điều trị. có thể làm âm tính HBsAg và giảm nồng độ virus trong máu mạnh nhiều khả năng là do kích thích miễn dịch nội sinh của cơ thể (sản sinh các Cytokin giúp loại bỏ virus).

Câu hỏi số 15. Em bị viêm gan B mãn tính thì liệu trình chữa bao lâu thì khỏi  được? Và giá thuốc cà gai leo dạng trà túi lọc  là bao nhiêu tiền?

TL: Bệnh viêm gan B hiện tại chưa có thuốc chữa dứt điểm bệnh. Tất cả mọi biện pháp điều trị nhằm kiểm soát sự phát triển của virus, bảo vệ gan khỏi sự phá hủy của virus và ngăn ngừa biến chứng của bệnh như: Xơ gan và ung thư gan.

Viêm gan B tùy vào giai đoạn bệnh mà có cách điều trị phù hợp

  • Viêm gan B ở thể người lành mang virus hoặc thể mạn không hoạt động => ở thể bệnh này không cần sử dụng thuốc kháng virus mà chỉ cần sử dụng các thuốc bổ gan hoặc các cây thuốc nam như: cà gai leo, actiso, diệp hạ châu … và các chế phẩm từ những cây này để ức chế sự phát triển của virus để virus không hoạt động đồng thời tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan khỏi sự phá hủy của virus từ đó ngăn ngừa biến chứng của bệnh.
  • Với viêm gan B thể mạn đang hoạt động lúc đó sẽ phải điều trị bằng thuốc kháng virus, tùy vào thể trạng và bệnh của người bệnh mà bác sĩ cho dùng thuốc: có thể dùng đơn độc 1 loại hay kết hợp các loại với nhau. => Khi điều trị bằng thuốc tây sẽ điều trị theo phác đồ của bác sĩ
  • Sẽ sử dụng thuốc tây cho đến khi virus ổn định và không có dấu hiệu hoạt động, bác sĩ sẽ cân nhắc việc ngưng sử dụng thuốc điều trị.

=> Bệnh Viêm gan B chưa thể chữa khỏi hoàn toàn nhưng để điều trị về âm tính là hoàn toàn có thể được nếu sử dụng cà gai leo đúng đủ liệu trình.

Sản phẩm cà gai leo dạng trà túi lọc bên em có giá 79k/1 hộp/150gr/60 túi lọc nhỏ.

Câu hỏi số 16. Tôi bi viêm gan B khoảng 5 năm vừa rồi xét nghiệm định lượng vi rut 2,49 x 10 mũ 7 và đang uống thuốc đặc trị vậy uống thêm thuốc của  nhà thuốc khoảng  bao lâu thì trở về âm tinh?

TL: Bạn kết hợp uống thuốc tây với cà gai leo sadu do website https://cagaileosadu.com.vn phân phối liên tục trong 1 năm sẽ có nhiều chuyển biến. (lưu ý uống cà gai leo với thuốc tây cách nhau 2 tiếng) và sau 6 tháng đi kiểm tra lại 1 lần để theo dõi kết quả điều trị bạn nhé.

Câu hỏi số 17.  Cho tôi hỏi nếu bị xơ gan thì có thể chữa lành không? Và nên sử dụng loại thuốc nào? Hiện tại tôi đang điều trị Tây y có thể kết hợp với thuốc nam được không? Bác sĩ trong bệnh viện thì khuyên tôi không nên uống thuốc nam, Bắc gì hết, giờ tôi phải làm sao?

TL: Chào bạn. Xơ gan tùy theo giai đoạn bệnh mà có cách điều trị phù hợp. Bị xơ gan thì không thể lành được, đa số các bác sĩ sẽ điều trị bảo tồn để các tổ chức xơ không tiến triển, nếu gan xơ hết có thể cân nhắc việc ghép gan.
Nếu như sử dụng các loại thuốc nam thuốc bắc không rõ nguồn gốc thì đúng là không nên dùng.
Nhưng nếu như bạn sử dụng các loại hỗ trợ gan cây thuốc nam được kiểm chứng khoa học- có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị bệnh bạn hoàn toàn sử dụng và kết hợp với thuốc tây được.

Câu hỏi số 18:  Hiện tại mình không có bệnh gì thì uống cà gai leo để phòng ngừa bệnh được không?

TL: Chào bạn, nếu không mắc viêm gan B, bạn hoàn toàn có thể uống để bảo vệ gan trước tác hại của rượu bia, thực phẩm bẩn. Phòng ngừa xơ gan, ung thư gan vv… rất tốt cho cơ thể.

Câu hỏi số 19.  Có virut viêm gan B nhưng ở thể không hoạt động (trạng thái ngủ) có dùng được cà gai leo không?

TL: Chào bạn, trong trường hợp của bạn thì hoàn toàn có thể sử dụng được cà gai leo. Cà gai leo giúp kiếm soát bệnh tốt hơn, hạn chế tình trạng phát triển của bệnh và đặc biệt, bảo vệ gan trước tác động của bia rượu và thực phẩm bẩn, bên cạnh đó cà gai leo còn tạo ra kháng thể để kháng lại virut .

Câu hỏi số 20. Viêm Gan B có chữa khỏi được không? Muốn khỏi cần phải uống liệu trình cà gai leo như thế nào?

TL: Viêm gan B hiện tại chưa có thuốc chữa dứt điểm bệnh, tất cả mọi biện pháp điều trị nhằm ngăn ngừa biến chứng của bệnh như: Xơ gan và Ung thư gan. Viêm gan B tùy vào giai đoạn mà có cách điều trị phù hợp.
Vai trò của Giải độc gan SADU (website: https://cagaileosadu.com.vn) trong việc điều trị viêm gan B như: Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ điều trị viêm gan virut, hỗ trợ điều trị men gan cao, làm giảm nhanh các triệu chứng của bệnh gan như đau tức hạ sườn, vàng da, mệt mỏi, giúp làm chậm sự phát triển của xơ gan. Có đưa về âm tính.
Một liệu trình điều trị viêm gan B: từ 6 tháng đến 1 năm (tùy thuộc vào mức độ bệnh và cơ địa của từng người).

Câu hỏi số 21. Tình trạng chán ăn, mệt mỏi là hiện tượng bệnh gì của gan? Có uống cà leo có được không? Uống cà gai leo bao lâu thì men gan sẽ trở về bình thường? Chỉ số của men gan là bao nhiêu được coi là bình thường?

TL: Tình trạng mệt mỏi, chán ăn của anh(chị) là biểu hiện của men gan cao. Anh(chị) uống cà gai leo sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc hạ men gan, giúp mát gan, ăn ngon, ngủ tốt. Anh (chị) có thể uống cà gai leo khoảng 3-4 tháng là men gan trở về bình thường. Các chỉ số của gan đưa ra sau đây được coi là men gan bình thường:

  • AST (Aspart transaminase) hay còn gọi là SGOT: 20 – 40 UI/L
  • ALT (Alanin transaminase) hay còn gọi là SGPT (Serum glutamic pyruvic transaminase): 20 – 40 UI/L
  • GGT (Gama glutamyl transpeptidase): 20 – 40 UI/L
  • Phosphatase kiềm: 30 – 110 UI/L.

Câu hỏi số 22.  Mình chưa dùng sản phẩm bên công ty bạn lần nào vì vậy làm sao để mình có độ tin tưởng để mua sản phẩm bên bạn được?

TL: Bên https://cagaileosadu.com.vn là đơn phân phối trực tiếp sản phẩm của công ty công nghệ cao Thăng Long đơn vị trồng và sản xuất trực tiếp sản phẩm Cà gai leo. Nên bên công ty mẹ có thể kểm soát về chất lượng giống cũng như dược tính và sản phẩm. Nếu anh chị muốn tận mắt xem quy trình, mời anh chị qua thăm vườn bên công ty tại khu đồi Miếu Môn- Chương Mỹ- Hà Nội. Bên công ty trồng hơn 20 ha Cà gai leo theo phương pháp Oganic- hữu cơ sạch. Anh (chị) có thể đăng ký, bên công ty sẽ đón mình qua thăm vườn sớm để có thể hiểu hơn và tận mắt nhìn thấy vườn cà gai leo và cơ sở sản xuất. Sau khi thăm anh(chị) sẽ dùng thử các sản phẩm Cà gai leo bên để cảm nhận và mua về dùng thử.

Câu hỏi số 23. Uống Cà gai leo bị mẩn ngứa và cảm giác nóng. Vậy đó là hiện tượng gì? Hay đó có phải là tác dụng phụ của Cà Gai Leo không?

TL: Hiện tượng này không phải là tác dụng phụ của Cà gai leo. Đây là hiện tượng mà mình uống Cà gai leo trong tháng đầu, khi mình uống sẽ có cơ chế đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể và đặc biệt khi mẩn ngứa sẽ gây ra hiện tượng cảm giác nóng nhưng không có ảnh hưởng gì tới gan và cơ thể. Anh (chị) có thể tiếp tục dùng trà Gai leo sang tháng thứ 2 anh chị sẽ có cảm nhận tốt và đúng tác dụng của Cà Gai leo.

Nguồn: cagaileosadu.com.vn