Cà gai leo Lava được bào chế từ cây cà gai leo nguyên chất với khả năng ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan. Sản phẩm cũng góp phần giải độc, thanh lọc cơ thể…

Cà gai leo Lava?

Cà gai leo Lava là sản phẩm trà túi lọc bào chế từ cây cà gai leo của Công ty TNHH Lava. Sản phẩm được phân phối rộng khắp trên cả nước. Do đó, khách hàng có thể mua thực phẩm chức năng cà gai leo Lava tại các điểm phân phối chính thức của công ty. Đó có thể là các cửa hàng thực phẩm chức năng online/ offline hoặc các hiệu thuốc, điểm bán thuốc trên cả nước.

Sản phẩm thực phẩm chức năng cà gai leo Lava chính hãng được đóng dưới dạng hộp, mỗi hộp gồm 30 túi trà túi lọc. Mỗi túi lọc nặng 5g, thường được pha với 330ml nước. Ngày uống tối đa 6 túi trà tương đương với khoảng 2 lít nước – đủ lượng nước khuyến cáo của 1 người trưởng thành/ ngày.

Cà gai leo Lava!
Cà gai leo Lava!

Điều cần biết về cà gai leo Lava!

Bên cạnh địa chỉ mua cà gai leo Lava thì thành phần, công dụng và đối tượng sử dụng sản phẩm là vấn đề đang được nhiều người quan tâm:

Thành phần cà gai leo Lava:

Cà gai leo Lava được làm từ cà gai leo nguyên chất, không hóa chất, chất bảo quản. Do đó, sản phẩm mang đầy đủ công dụng đặc trưng của cà gai leo và an toàn với sức khỏe người dùng.

Công dụng của cà gai leo Lava:

Sản phẩm có nhiều công dụng như hạn chế tổn thương gan, giúp giải độc gan (gan nhiễm độc do một số nguyên nhân chính như uống nhiều rượu bia, thường tiếp xúc với hóa chất độc hại); kìm hãm, phòng ngừa sự phát triển của bệnh ung thư gian, xơ gan; cải thiện tình trạng men gan cao, giảm nhanh các triệu chứng của bệnh gan như người mệt mỏi, vàng da, đau tức, nước tiểu vàng; hỗ trợ điều trị các bệnh viêm gan A, B, C…

Đối tượng sử dụng cà gai leo Lava:

Đối tượng dùng cà gai leo Lava nói riêng và các sản phẩm từ cà gai leo nói chung rất đa dạng. Nhìn chung những người bị các bệnh về gan như men gan cao, xơ gan, u gan, viêm gan A, B, C; người có nguy cơ mắc bệnh về gan như người uống nhiều rượu bia, người thường bị mề đay, mẩn ngứa, ăn uống kém… đều có thể sử dụng. Tuy nhiên, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người cao tuổi sức khỏe quá kém nên tham khảo ý kiếm bác sĩ trước khi sử dụng.

4 lý do nên mua cà gai leo Lava!

Cà gai leo mọc phổ biến ở khá nhiều vùng của nước ta. Do đó, việc mua cà gai leo vốn không hề khó. Đặc biệt, từ khi thông tin về các nghiên cứu chứng minh công dụng của cà gai leo được công bố thì trên thị trường càng xuất hiện nhiều sản phẩm từ cà gai leo như cà gai leo khô, sản phẩm cà gai leo dạng viên uống, cà gai leo dạng bột, cà gai leo bào chế chung với các loại cây khác như cây mắc mật và cà gai leo dạng túi lọc như cà gai leo Lava.

Dù trên thị trường có nhiều sản phẩm nhưng cà gai leo Lava vẫn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn bởi 4 lý do chính sau:

Cận cảnh cây cà gai leo!
Cận cảnh cây cà gai leo gồm hoa và quả!

Cà gai leo chuẩn, nguyên chất:

Từ khi công dụng của cà gai leo được nhiều người biết đến thì nhu cầu mua và sử dụng cà gai leo khô đều tăng mạnh. Tuy nhiên, không ít người mua, thậm chí tự tiến hành thu hái cà gai leo về phơi khô nấu nước uống đều phản hồi là hiệu quả chưa cao. Nguyên nhân được xác định là quá trình thu hái, bảo quản, sơ chế quá thô sơ làm mất đi những hợp chất hữu ích trong cây. Ngoài ra, nhiều trường hợp người mua không mua được đúng cà gai leo hoặc mua phải cà gai leo đã bị pha trộn gây giảm công dụng. Do đó, cà gai leo nguyên chất, được thu hái, sơ chế cẩn thận mang thương hiệu Lava càng được nhiều người tin dùng.

Cà gai leo tốt, dễ xác định liều lượng:

Cà gai leo Lava được sản xuất bằng quy trình công nghệ hiện đại. Các công đoạn sấy – nghiền – đóng gói – bảo quản đều được tiến hành chuẩn, khép kín để đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, trà được đói gói dưới dạng túi lọc, mỗi túi đúng 5g nên người dùng có thể xác định chính xác lượng trà dùng hàng ngày. Đảm bảo dùng đúng, dùng đủ, dùng an toàn cho sức khỏe.

Điều kiện khí hậu phù hợp:

Một số nguồn tin cho rằng cà gai leo tốt là loại được trồng ở những vùng có khí hâu khô cằn – ví trụ như Quảng Trị. Đây cũng chính là vùng mà công ty Lava thường khai thác nguyên liệu để bào chế sản phẩm cà gai leo Lava.

Vùng trồng đạt chuẩn:

Cà gai leo rừng, mọc tự nhiên rất tốt. Tuy nhiên, hiên môi trường sống của cà gai leo đang bị thu hẹp nên sản lượng cà gai leo tự nhiên có hạn, khó sản xuất được quy mô lớn. Do đó, để đáp ứng nhu cầu của thị trường, công ty Lava đã tiến hành trồng, quản lý, chăm sóc theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Vùng trồng thảo dược của công ty không dùng phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản nên đảm bảo an toàn, tốt cho người sử dụng.

Trên đây là thông tin về địa chỉ bán cà gai leo Lava và lý do sản phẩm này hút khách. Nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm, bạn nên lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để dùng và đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài viết mang tính chất tham khảo, website không bán hàng!