Khỏi mụn nhọt sau khi dùng cà gai leo. Cách dùng cà gai leo thế nào mới đem lại hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan B cao nhất là câu hỏi được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Vậy phải sắc uống cà gai leo ra sao, ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết tới độc giả.

Tôi là Hoàng một sinh viên năm 3 trường đại học kinh tế quốc dân, tôi rất thích tụ tập cùng bạn bè đi nhậu và ăn uống chính vì lẽ đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho gan tôi bị suy giảm chức năng gan nghiêm trọng trước kia gan tôi cũng bình thường và không hề có vấn đề gì nhưng sau một thời gian nhậu nhẹt triền miên cùng lũ bạn cùng lớp tôi có đi xét nghiệm kết quả bị suy giảm chức năng gan, gan yếu.

Tình trạng bệnh tình!

Biểu hiện: tôi thường xuyên nổi mụn nhọt khắp người và mặt người không được mát mà lúc nào cũng có cảm giác nóng ran, ăn uống không được ngon miệng, người cảm thấy mệt mỏi không muốn làm gì cả.

nhưng sau một thời gian sử dụng cà gai leo bên nhà thuốc tôi thấy có sự khác biệt rõ ràng giờ người tôi mụn nhọt cũng giảm đi nhiều, người không còn mệt mỏi như trước nữa.

Cà gai leo chữa mụn nhọt mọc đầy người hiệu quả?
Cà gai leo chữa mụn nhọt mọc đầy người hiệu quả?

Khỏi mụn nhọt sau khi dùng cà gai leo!

Cách dùng cà gai leo như sau:

  • Định lượng : Dùng 50gram/ngày
  • Lượng nước sử dụng: 1 lít nước.

Cách dùng:

Lấy 50 gram cà gai leo rửa sạch, đun sôi 50 gram cây cà gai leo với 1 lít nước trong thời gian 15 phút. Chắt nước uống hàng ngày ( Lưu ý nên uống cách bữa ăn khoảng 30 phút ).