Tìm hiểu sự thật về an cung trúc hoàn của lương y Nguyễn Quý Thanh là điều mà quý vị rất quan tâm. Bài thuốc đông y An Cung Trúc Hoàn thời gian qua đã được rất đông người sử dụng, vậy quý vị đã tin và hiểu rõ về sản phẩm, liệu có phải an cung trúc hoàn lừa đảo, Nguyễn Quý Thanh lừa đảo người dùng hay không? Hãy cùng caycagaileo.vn tìm hiểu kỹ về thuốc cũng như địa chỉ bán an cung trúc hoàn, nơi bán, giá bán.

An Cung Trúc Hoàn thuốc đông y?

Để hểu rõ về bất cứ sản phẩm nào thì quý vị cũng cần tìm hiểu về nguồn gốc, chủng loại của sản phẩm đó trước. Và để giải thích cho thắc mắc này của bạn đọc lương y Nguyễn Quý Thanh xin đưa ra câu trả lời:

An Cung Trúc Hoàn là bài thuốc đông y gia truyền dòng họ Nguyễn Quý. Bài thuốc An Cung Trúc Hoàn đã được lương y Nguyễn Quý Thanh, cháu gái nhiều đời Thái y Triều Lê nghiên cứu trong 20 năm. Toàn bộ thành phần của AN CUNG TRÚC HOÀN đều là cây thảo dược quý tại Việt Nam.

Thành phần?

Ô rô – Asteraceae: Tên khác là ô rô gai, ô rô nước, ắc ó, lão thử lặc, dã hồng hoa, sơn ngưu bàng, tên khoa học Circus Japonicus Maxim, thuộc họ Cúc Asteraceae là một cây nhỏ, cao 0,5-1,5m. Ô rô vị ngọt đắng, tính mát.

Sỏi mật bò – Ngưu Hoàng: có vị ngọt, tính mát; vào hai kinh tâm và can.Trong dân gian, ngưu hoàng được dùng làm thuốc trấn tĩnh, trong các trường hợp có triệu chứng điên cuồng, sốt quá phát cuồng, người co quắp, trẻ nhỏ bị kinh phong.

Trúc Hoàng – Concretin silicea Bambusa: Trúc hoàng vị ngọt, tính hàn, trừ đàm nhiệt, thanh tâm, trấn kinh.

Nấm Linh Xanh – Ganoderma lucidum: Nấm linh xanh với nhiều tác dụng như giúp chống oxy hoá rất tốt nhờ các cơ chế khử các gốc oxy tự do, ngăn chặn sự tấn công các màng tế bào gây ra lão hoá cơ thể; giúp cơ thể kháng khuẩn, tăng tuần hoàn máu, tăng tốc độ trao đổi chất của tế bào cơ thể, tăng hệ thống miễn dịch, thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố,…

Địa Long – Lumbricus: Công dụng hạ nhiệt, an thần. Đối với phế quản thì có tác dụng làm giãn phế quản có tác dụng hạ cơn suyễn, tác dụng kháng Histamin và chống co giật,…

Đẳng Sân – Codonopsis pilosula (Franch) Nannf: Công dụng trị phế hư, ích phế khí, trị tỳ vị hư yếu, khí huyết đều suy, không có sức, ăn ít, khát, tiêu chảy lâu ngày, thoát giang và rất nhiều công dụng khác.

An Cung Trúc Hoàn!
An Cung Trúc Hoàn!

An Cung Trúc Hoàn có tốt đối với người tai biến?

Mỗi bài thuốc đều có một công dụng nhất định. An Cung Trúc Hoàn là bài thuốc đông y, vì vậy bài thuốc cũng phải tuân thủ theo tính chất, phòng và chữa bệnh của đông y.

  • Tác dụng của thuốc đông y với cơ thể thường chậm hơn so với thuốc tây và một số thuốc đặc trị khác.
  • An Cung Trúc Hoàn thực sự hiệu quả với liệu trình điều trị, phòng bệnh từ 3 lọ trở lên. Một số trường hợp sử dụng chỉ 2-3 tuần đã có chuyển biến là do cơ địa hấp thụ tốt. Vì vậy quí vị không nên quá nóng vội mà ảnh hưởng đến quá trình hỗ trợ điều trị của An Cung Trúc Hoàn.
  • Theo số liệu nghiên cứu tiền lâm sàng từ năm 1997 với trên 1.000 người thiếu máu não, nhũn não, vỡ mạch não, dùng hoạt chất An Cung Trúc Hoàn sau 7 – 10 ngày đều cho thấy cải thiện rõ rệt.

Qua một vài thông số trên, cùng kết quả thực tiễn cho thấy, An Cung Trúc Hoàn đã và đang thực sự có tác dụng đối với bệnh nhân bị Tai Biến, Huyết Áp, Tiền Đình, Liệt Người, Vỡ Mạch Máu Não vv…

Tác động của An Cung Trúc Hoàn?

Với cơ chế tác động tuân thủ theo tự nhiên, nguồn gốc của vạn vật như các cụ đã từng nói “Thận là tiên thiên chi bảo, nguồn gốc của con người”. Chính vì vậy An cung Trúc Hoàn, trước tiên là giúp bổ thận, thận sinh cốt tuỷ, tuỷ sinh tinh, tinh sinh cốt não vv… Hay đơn giản là “bổ thận tiêu viêm, thông điều kinh lạc, hồi sinh tế bào hồng cầu huyết sắc tố”.

Với cơ chế tác động, trị bịnh tận gốc, An Cung Trúc Hoàn giúp bệnh nhân hồi phục từ bên trong cơ thể. Từ đó gia tăng thể lực, cơ quan lục phủ ngũ tạng, nhanh chóng hồi phục các bộ phận cơ thể đang kém hoạt động.

An Cung Trúc Hoàn đã có giấy phép chưa?

Thuốc đông y An Cung Trúc Hoàn đã được Sở Y Tế Thái Nguyên cấp phép cho lưu hành tại Trung Tâm Phát Triển Y Học Cổ Truyền Việt Thanh. Đây là sản phẩm có nguồn gốc, kiểm định rõ ràng không phải sản phẩm trôi nổi lừa đảo trên mạng.

Mua An Cung Trúc Hoàn ở đâu?

Mua an cung trúc hoàn ở đâu là điều mà bệnh nhân nào cũng muốn biết. Xã hội phát triển, nhiều người kinh doanh bất hợp pháp, lừa đảo, niềm tin với cộng đồng bị lung lay. Vì vậy để mua được sản phẩm tốt, nên chọn một đơn vị tin cậy, rõ ràng.

Và website https://luongyquythanh.com.vn là một trong những website phân phối sản phẩm chuẩn, tốt nhất của Lương y Nguyễn Quý Thanh. Tại đây bạn có thể tham gia đặt hàng online mà không cần phải gọi điện, hoặc đến tận trung tâm Việt Thanh.

Sản phẩm chính lương y Nguyễn Quý Thanh?

Hiện tại với tâm huyết của lương y Nguyễn Quý Thanh và cộng sự. Lương y Nguyễn Quý Thanh có tất cả 4 sản phẩm chính cốt lõi lưu hành. Tất cả sản phẩm đều được đông đảo bệnh nhân tin dùng vì giá trị thực mà sản phẩm mang lại.

Sản phẩm lưu hành của Lương y Quý Thanh mà quí vị có thể chọn lựa gồm có:

  1. An Cung Trúc Hoàn: Công dụng – Giúp giãn nở và thông sạch lòng mạch não, Tan máu tụ, Tăng cường thành mạch máu, Chống đông máu, Phòng và chống tai biến mạch máu não, Điều hòa huyết áp, Bơm máu đến các chi bị hoại tử do tắc mạch từ chấn thương, tai biến.
  2. Dưỡng Tâm Hoàn: Công dụng – Giúp ôn định nhịp tim (với người rối loạn nhịp tim, tim đập nhanh, đập chậm, đập sai nhịp). Thiếu máu cơ tim (gây ra hiện tượng mất ngủ, tâm thận bất giao, tức là tim và thận hoạt động không nhịp nhàng, có thể do lao lực quá độ, suy kiệt sức khỏe). Thần kinh tim có vấn đề (hay giật mình, ác mộng, mộng du); tư âm, bổ thận, dưỡng huyết; di mộng tinh.
  3. Rối Loạn Tiền Đình: Công dụng – Tăng cường chức năng vỏ não hư tổn, thiếu ôxi não, thiếu máu não, rối loạn tiền đình, giảm trí nhớ, say tàu xe. Choáng váng và hoa mắt khi đứng lên ngồi xuống. Huyết áp cao – thấp, mất thăng bằng cơ thể. Thoái hóa chất trắng trong não đi cứ lao đầu về trước. Mất trí nhớ do tai biến và tai nạn, người cao tuổi hay quên, trẻ con không tập trung học tập, phụ nữ hay quên sau sinh, tay chân buồn bực.
  4. Xoang Quý Thanh: Công dụng – Dùng cho bệnh nhân bị viêm xoang cấp và mãn tính, viêm mũi dị ứng có các biểu hiện: Đau nhức ê ẩm vùng đầu, trán, hoặc vùng mặt. Ngạt, tắc mũi, chảy nước mũi lúc đầu dịch loãng sau đặc và có màu vàng hoặc xanh. Ho từng cơn và khạc nhổ ra đờm có màu. Dùng cho người đang điều trị viêm mũi dị ứng do thời tiết thay đổi.
  5. Tiểu Đường: Chủ trị: Bổ dưỡng tuỵ tạng, ổn định đường huyết (ít phải ăn kiêng, ít biến chứng)

Vì sao đáng để sử dụng?

Dựa vào số liệu nghiên cứu thuốc An Cung Trúc Hoàn đã phần nào khẳng định được giá trị của mình. Nhưng để kiểm chứng phải dựa vào bệnh nhân, những người sử dụng An Cung. An Cung Trúc Hoàn có mặt trên thị trường nhiều năm, nhưng chưa nhận được phản hồi tiêu cực nào. Đây là tín hiệu khả quan chứng minh Thuốc An Cung Trúc Hoàn đã và đang mang lại giá trị thực với người sử dụng, An Cung.

Để hiểu rõ bản chất của thuốc an cung trúc hoàn chúng ta cùng đi tìm hiểu nguyên lý của thuốc an cung trúc hoàn. Vì sao thuốc an cung trúc hoàn lại có giá trị, đáng để mua về phòng, hỗ trợ điều trị tai biến đến vậy.

Thứ nhất: Thành phần của thuốc An Cung Trúc Hoàn đều là dược liệu quý hiếm tại Việt Nam. Những dược liệu sử dụng đều là những dược liệu tự nhiên, có giá trị cao trong nghành thuốc Đông Y.

Thứ hai: Tỷ lệ hoà quyện các vị thuốc theo một công thức độc đào đúc kết hàng trăm năm, đã tạo nên bài thuốc An Cung Trúc Hoàn tinh xảo, chất lượng.

Thứ ba: Bài thuốc An Cung Trúc Hoàn đã từng được sử dụng trong triều đình là Lê, được các bậc vương giả, vua chúa tin dùng.

Thứ tư: Sau hàng trăm năm hoàn thiện, tối ưu, nghiên cứu, điều chế, bài thuốc An Cung Trúc Hoàn dòng họ Nguyễn Quý đã chứng minh được giá trị thực sự.

Thứ năm: Nhờ tiến bộ khoa học, kỹ thuật, bài thuốc An Cung Trúc Hoàn được Lương y Nguyễn Quý Thanh bào chế thành dạng Siro. Nhờ đó thuốc An Cung Trúc Hoàn dễ hấp thụ hơn với người bị tai biến, liệt, méo miệng, liệt dây thần kinh số 7 vv…

Công dụng?

  • Bổ thận tiêu viêm, thông điều kinh lạc, hồi sinh tế bào hồng cầu huyết sắc tố
  • Giúp giãn nở và thông sạch lòng mạch não
  • Tan máu tụ
  • Chống đông máu
  • Phòng và chống tai biến mạch máu não
  • Điều hòa huyết áp
  • Bơm máu đến các chi bị hoại tử do tắc mạch từ chấn thương.
  • Đào thải độc tố dư thừa, giúp bệnh nhân mau khỏi, nhanh chóng tỉnh lại

Đối tượng?

  • Bệnh nhân tai biến mạch máu não/đột quỵ, xuất huyết não.
  • Bệnh nhân tê chân tay, liệt tứ chi.
  • Bệnh nhân hoại tử tay chân và các bộ phận trên cơ thể.
  • Bệnh nhân huyết áp, nhất là cao huyết áp.
  • Bệnh nhân về tim mạch.
  • Người bị rối loạn tiền đình, đau đầu kinh niên, mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, liệt dây thần kinh số 7.
  • Người cao tuổi hoặc người làm việc trí óc căng thẳng.
  • Người béo phì, tiểu đường, xơ vữa đông mạch.
  • Người ít vận động.
  • Người có nguy cơ bị sốc nhiệt, Ngồi điều hòa nhiều, tiếp xúc nắng nóng nhiều.

Hướng dẫn?

Ngày uống 2 – 3 lần, mỗi ngày 100ml pha với 100ml nước ấm, uống sau bữa ăn 15 – 20 phút. Mỗi lọ dùng trong khoảng 7 ngày. Trường hợp mới bị, những ngày đầu cứ 2 – 3 tiếng cho uống 1 thìa cà phê.

Chống chỉ định với phụ nữ có thai và cho con bú.

Kiêng kỵ: không ăn thịt chó trong thời kỳ uống thuốc.

Ai nên sử dụng?

  • Bị tai biến mạch máu não/ đột quỵ, xuất huyết não.
  • Bị tê chân tay, liệt tứ chi sau tai biến, tai nạn.
  • Bị hoại tử tay chân và các bộ phận trên cơ thể
  • Bị huyết áp, nhất là cao huyết áp.
  • Bị các bệnh về tim mạch.
  • Bị bị rối loạn tiền đình, đau đầu kinh niên, mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, liệt dây thần kinh số 7.
  • Người cao tuổi, người làm việc trí óc căng thẳng.
  • Người béo phì, tiểu đường, xơ vữa đông mạch, Người ít vận động
  • Người có nguy cơ bị sốc nhiệt, ngồi điều hòa nhiều vv…

Mọi thông tin liên hệ với lương y Nguyễn Quý Thanh xin theo: SĐT 0971818929 ngoài ra bạn đọc có thể để lại comment để lương y Quý Thanh tư vấn chi tiết bệnh tình ngay sau mỗi bài viết.

Nguồn: 1top.vn